Archive Blogs

8 เหคุผล สร้างบ้านหรู กับบริษัทรับ สร้างบ้าน AC Home Construction

การที่จะสร้างบ้านทั้งที หลายๆคนฝันอยากจะสร้างบ้านหรูๆสักหลังอย่างแน่นอน แต่การสร้างบ้านให้ดีก็มีหลายองค์ประกอบเช่นกัน การจะสร้างบ้านให้สมบูรณ์ใช้เวลาอย่างมาก เช่น การสร้างแบบบ้านเพื่อยื่นขอนุญาตก่อสร้างบ้าน งานออกแบบวัสดุที่ใช้กับตัวบ้านก็เป็นหัวใจสำหรับการสร้างบ้านให้อยู่ตามงบประมาณอีกด้วย รวมไปถึงการจัดหา ผู้รับเหมาก่อ สร้างบ้าน จะดีกว่าไหมหากเราใช้ ผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านที่ดีและน่าเชื่อถือ มีผลงานก่อสร้างบ้าน อาคารที่สวยหรูมาก่อน พร้อมทั้งบริการสร้างบ้านแบบครบวงจรกับ AC Home Construction and Building a LuxuryHome Pro Contractors มาเริ่มดูกันว่าทำไม ต้องสร้างบ้านหรู กับบริษัทรับสร้างบ้านที่ดี Building a LuxuryHome Pro Contractors การสร้างบ้านกับ บริษัทรับสร้างบ้านที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ เพราะเป็นบริษัทที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลอย่างถูกต้อง มีสถานที่ตั้งติดต่อได้อย่างชัดเจน อีกทั้งมีการทำสัญญาเอกสารลงลายมือชื่อที่ชัดเจน เจ้าของสามารถตรวจสอบเอกสารหลักฐาน ติดตามงานได้ หมดกังวลเรื่องทิ้งงาน อีกทั้งยังสามารถติดต่อข้อมูลข่าวสารผลงานที่ผ่านมาของบริษัทได้ตามช่องทางสื่อสารออนไลน์จากเพจต่างๆได้อีกด้วย การสร้างบ้านกับ บริษัทรับสร้างบ้านยังทำให้ลูกค้าสะดวกสะบายกับการใช้บริการอีกด้วย เนื่องจากบริษัทรับสร้างบ้าน สามารถให้ข้อมูลแนะนำการสร้างบ้านที่ถูกต้องตามหลักวิศวกรรมและยังถูกหลักการข้อกฏหมายสถาปัตยกรรมอีกด้วย อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกในการส่งเอกสารต่างๆ เช่น แบบขออนุญาตก่อสร้าง แบบก่อสร้างบ้าน และเอกสารข้อมูลการประมาณราคาบ้าน ที่มีข้อมูลครบถ้วนตามแบบบ้านที่จะสร้างนั้น จะทำให้การสร้างบ้านเป็นไปอย่างราบรื่นและถูกต้องตามลำดับขั้นตอนที่ดีไม่ยุ่งยาก การมีเอกสาร Biling […]

Read more

ทำไมต้องเลือก บริษัท AC Home Construction เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างบ้าน

เลือก AC Home คุ้มค่า ด้วยบริการแบบครบวงจร บริการออกแบบภาพ 3มิติ บริการประเมินราคาบ้านตามงบประมาณ การออกแบบบ้านเพื่อยื่นขออนุญาก่อสร้าง พร้อมผู้คุมงานทีมงานคุณภาพ เลือก AC Home คุ้มค่าด้วย ผลงานก่อสร้างบ้าน สร้างอาคาร ผลงานสร้างบ้านโครงการมหาชนชั้นนำต่างๆ รวมถึงผลงานร้านคาเเฟอย่าง OTW ที่ใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม และควบคุมงานโดยคอนซัลเทน ตามมาตรฐานวิศวกรรม เราได้รับรางวัล การก่อสร้าง จากบริษัทมหาชนให้ความเชื่อมั่น ในทีมงานคุณภาพและ ผลงานก่อสร้างที่น่าชื่อถือ ก่อสร้างบ้าน เลือก AC Home เรามีทำเลที่ตั้งอาคารที่จัดเจน สามารถติดต่อได้สะดวก Contact: https://achomeconstruction.com/contact/
Read more

อยากสร้างบ้านของตัวเอง มีขั้นตอนอย่างไร

บ้านเป็นสถานที่พักผ่อนเวลากลับจากที่ทำงาน ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือใช้เวลาส่วนตัวอยู่ในที่มุมต่างๆของบ้าน ทุกคนก็คงอยากได้บ้านที่สวยน่าอยู่สักหลัง และคงคิดไตร่ตรองว่าจะต้องทำอย่างไร ถึงจะได้บ้านตามฝันของเราให้ออกมาน่าอยู่และสวยตามความต้องการของเราและคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว จะมีขั้นตอนสร้างบ้านอย่างไรบ้างถึงจะได้บ้านที่ออกมาสมบูรณ์แบบ ก็จะต้องกล่าวว่ามีขั้นตอนดังนี้ เริ่มจากการเลือกที่ดิน การออกแบบ คุมงบประมาณ เลือกผู้รับเเหมาสร้างบ้าน และการขออนุญาตก่อสร้างสร้างบ้าน

Read more
ร้านชานมไข่มุก กับการแต่งร้านสไตล์ มินิมอล

ร้านชานมไข่มุก กับการแต่งร้านสไตล์ มินิมอล

เมื่อพูดถึงการตกแต่งบ้าน รวมไปถึงการตกแต่งร้านประเภทต่าง ๆ หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินคำว่า สไตล์มินิมอลกันบ่อยครั้ง บางคนอาจจะเคยเห็นตัวอย่างบ้านและร้านคาเฟ่หลาย ๆ ที่ตกแต่งด้วยสไตล์นี้กันมาบ้างแล้ว แล้วสไตล์ที่ว่านี้มันคืออะไร แตกต่างจากสไตล์อื่น ๆ ตรงไหน ทำไมใคร ๆ ต่างก็พูดถึง แล้วเกี่ยวอะไรกับ ชานมไข่มุก ตามหัวข้อด้านบนของเรา ในบทความนี้ เราจะมาพาทุกท่านไปแถลงไขกันว่า มินิมอล คืออะไรกันแน่ ตามมารับชมกันได้เลย

Read more
การเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งร้านคาเฟ่ ข้อควรรู้ต่าง ๆ

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งร้านคาเฟ่ ข้อควรรู้ต่าง ๆ

หลาย ๆ ท่านที่ได้ไปใช้บริการร้านคาเฟ่ต่าง ๆ ก็คงจะมีร้านคาเฟ่ประจำที่ไปบ่อย อาจเพราะว่าบรรยากาศดี อาหารอร่อย การตกแต่งร้านมีความสวยงามน่าดึงดูด ปัจจัยเหล่านี้ล้วนแต่ทำให้ผู้มาใช้บริการประทับใจ กลับมาใช้บริการซ้ำ และอยากบอกต่อ ในบทความที่แล้วเราได้พูดถึงการตกแต่งร้านสไตล์ต่าง ๆ ที่ทั้งสวยงาม น่าดึงดูด เป็นที่นิยมในปัจจุบันกันไปแล้ว ส่วนในบทความที่ท่านกำลังได้อ่านอยู่ตอนนี้เราจะเจาะลึกไปดูการเลือกเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งร้านกันบ้าง สำหรับท่านที่มีร้านคาเฟ่เป็นของตัวเอง หรือท่านที่สนใจการตกแต่งร้านรูปแบบคาเฟ่ต่าง ๆ พลาดไม่ได้เด็ดขาด จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันได้เลย

Read more
สไตล์ร้านคาเฟ่ต่าง ๆ รวม 6 ไอเดียการตกแต่งร้านคาเฟ่ยอดฮิต

สไตล์ร้านคาเฟ่ต่าง ๆ รวม 6 ไอเดียการตกแต่งร้านคาเฟ่ยอดฮิต

ร้านคาเฟ่ต่างก็เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ บางที่ก็มีเมนูอาหารในแบบเฉพาะของร้านที่น่าเข้าไปลิ้มลอง บางที่ก็มีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด นั้นรวมไปถึงเอกลักษณ์การตกแต่งร้านของแต่ละคาเฟ่ ที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำกัน ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงการตกแต่งคาเฟ่สไตล์ต่าง ๆ กับ 6 สไตล์ยอดฮิต ที่ทั้งสวย ดูดี น่าดึงดูด จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

Read more
อยากเปิดร้านคาเฟ่ หาไอเดียจากไหน ที่นี่มีคำตอบ

อยากเปิดร้านคาเฟ่ หาไอเดียจากไหน ที่นี่มีคำตอบ

ปัจจุบันไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ก็จะพบเห็นร้านคาเฟ่มากมายเปิดให้บริการอยู่ทั่วทุกมุม ร้านคาเฟ่ต่างมีหลากหลายสไตล์ต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเมนูของร้าน การตกแต่ง รวมถึงโปรโมชั่นและการบริการที่มีความแตกต่างกันไป เชื่อว่าหลาย ๆ คนในที่นี้ก็มีความฝันที่อยากจะมีร้านคาเฟ่เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี ในบทความนี้เราจะมาคุยถึงสิ่งที่ควรรู้ก่อนเปิดร้านคาเฟ่ และไอเดียต่าง ๆ

Read more
บ้าน Minimal Nordic Style สวย เรียบง่าย สไตล์ยุโรป

บ้าน Minimal Nordic Style สวย เรียบง่าย สไตล์ยุโรป

บ้านสไตล์มินิมอล-นอร์ดิก (Minimal Nordic Style) มีต้นกำเนิดมาจากประเทศกลุ่ม นอร์ดิก เป็นประเทศในภูมิภาคยุโรปเหนือ เช่น ประเทศเดนมาร์ก นอร์เวย์ ไอซ์แลนด์ สวีเดน ฟินแลนด์ เป็นต้น ด้วยรูปทรงและดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน เพื่อให้เกิดความอบอุ่น โดยที่การออกแบบบ้านสไตล์นอร์ดิกมักจะมีด้านที่เป็นกระจก เพิ่มแสงไฟ เพื่อให้ตัวบ้านมีความอบอุ่นในสภาพอากาศที่หนาวจัด และหลังคามีลักษณะเป็นทรงจั่ว เพื่อไม่ให้หิมะที่ตกลงมาในฤดูหนาวกองทับถมบนหลังคา

Read more
ไอเดียการแต่งสวน เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น

ไอเดียการแต่งสวน เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น

เชื่อว่าคนที่มีบ้านทุกคนคงอยากจะให้บ้านดูสวย สะอาดตา และดูน่าอยู่ในสายตาสำหรับผู้อยู่อาศัย รวมถึงแขกที่มาเยี่ยมบ้านของเราด้วย ในบทความที่แล้วเราได้พูดถึง เฟอร์นิเจอร์ สไตล์ต่าง ๆ สำหรับการตกแต่งภายในบ้าน ให้ดูสวย และดูน่าอยู่กันไปแล้ว ส่วนในบทความที่ทุกท่านได้อ่านอยู่ตอนนี้ เราจะพาท่านไปดู ไอเดียการแต่งสวน ที่อยู่ภายนอกตัวบ้านกันบ้าง พร้อมแล้วก็ตามมารับชมกันได้เลย

Read more
รู้จักกับเฟอร์นิเจอร์ สไตล์ต่าง ๆ  เปรียบเทียบให้เห็นกันชัด ๆ

รู้จักกับเฟอร์นิเจอร์ สไตล์ต่าง ๆ เปรียบเทียบให้เห็นกันชัด ๆ

ในปัจจุบันไม่ว่าใครก็ตามที่มีบ้าน ก็อยากจะหาสิ่งของมาเพื่อตกแต่งให้ห้องสวยงามตามแบบที่ตัวเองชอบ เฟอร์นิเจอร์นั้นก็เป็นสิ่งที่นิยมนำมาตกแต่งห้องให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น นอกจากจะทำให้ห้องของเรานั้นสวยแล้ว ยังได้รับประโยชน์ใช้สอยต่าง ๆ มากมาย เฟอร์นิเจอร์ มีหลากหลายประเภทแบ่งตามคุณลักษณะการใช้ประโยชน์ต่าง ๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา ชั้นวางของ และอีกมากมายที่ท่านสามารถพบเห็นได้ตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์ในห้างใหญ่ หรือตามร้านเฟอร์นิเจอร์ ทั่ว ๆ ไป นอกจากนั้นเฟอร์นิเจอร์ยังแบ่งประเภทโทนสี และสไตล์ ออกไปอีกหลายแบบเลยเช่นกัน วันนี้ในบทความของเราจะมาพูดถึง เฟอร์นิเจอร์ สไตล์ต่าง ๆ มีกี่แบบ เปรียบเทียบให้เห็นกันชัด ๆ ตามมารับชมกันได้เลย

Read more
1 2